《sushi porn》ดูตอนที่ 1 ออนไลน์-
sushi porn
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:แอ็คชั่น
  เวลา:2024-05-17 09:55
สรุปเนื้อเรื่อง
ไมค์กี้ ปณิธาน : ตอนนั้นช่วง ม.ปลาย เรียน รด. ครับ ผมไปเข้าค่ายแล้วก็ผมไปอาบน้ำแล้วก็ทำกางเกงร่วงลงไปในท่อน้ำ ก็เลยไปยืมกางเกงนอนเพื่อนมาใส่ แล้วก็นอนหลับไปในถุงนอนของผม ปรากฏว่าผมตื่นมาแล้วผมฉี่แตก เพราะผมฝันว่าเข้าห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงเพื่อนไม่ใช่กางเกงผม คือเข้าปิดไฟหมดแล้วคือถ้าใครตื่นจะโดนทำโทษ ผมก็เลยต้องพยายามเปลี่ยนกางเกงในถุงนอน (หัวเราะ) แล้วก็ต้องเอากางเกงที่เปียกชุ่มนั้นเก็บไว้ แล้วไปบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาไปซักให้เอง แต่เพื่อนก็ยังจะคะยั้นคะยอเอาคืนให้ได้ เราก็บอกไม่เป็นไรๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้นะเพื่อนคนนั้น เพราะเราเก็บกลับบ้านไปซักแล้วค่อยมาคืนเพื่อน
23288153การเล่นครั้งที่สอง
96644คนได้กดไลค์แล้ว
82821คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮารุฮาระ มิไร
ยูริกะ มิยาจิ
คันนะ ชิโนซากิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เรอิมิ ฟูจิกุระ

เผยแพร่เมื่อ14นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อายะ เซโตะ : เมื่อเรามองไปสู่อนาคตของสังคมไทย เราต้องระมัดระวังในการสร้างสังคมที่มีความเท่าเทียมและยุติธรรมในทุกด้าน การสร้างพื้นที่และโอกาสที่เท่าเทียมให้แก่ทุกคนเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ทุกคนสามารถเติบโตและพัฒนาตนเองอย่างเต็มศักยภาพ” 


ไมกะ

เผยแพร่เมื่อ42ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิโซระ อายากะ: 这部《sushi porn》ล่าสุด ถึงคิวที่ พ่อน็อต ขอตกแฟนคลับบ้างด้วยการปล่อยภาพหล่อๆ จากญี่ปุ่น แต่ละช็อตนั้นออร่ามาเต็มเฟรมจริงๆ นอกจากแฟนคลับจะประทับใจในความหล่อเหลาของพ่อแล้ว


ยูริ คุโรซากิ

เผยแพร่เมื่อ56ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาโออิ โคฮารุ : เราตกใจไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?。 

เดาความชอบของคุณ
sushi porn
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ