《delanin cream》ดูตอนที่ 4 ออนไลน์-
delanin cream
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-17 12:02
สรุปเนื้อเรื่อง
“เรื่องรายงานแผนโครงการกับรายงานขออนุมัติงบประมาณล่วงหน้าค่ะ ทําไมท่านถึงไม่เซ็นอนุมัติคะ ดิฉันดูแล้วทุกอย่างก็ถูกต้องหมดนี่คะ”ผู้มาใหม่วางแฟ้ มกองโตลงบนโต๊ะ ก่อนจะผลักมันเข้าไปตรงหน้าของท่านประธานหนุ่มซึ่งเพิ่งจะนั่งลงตรงกันข้ามกับเธอ
14920190การเล่นครั้งที่สอง
43243คนได้กดไลค์แล้ว
23678คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
คาร์เรน มิซุซากิ
อันริ โซโนซากิ
กันนะ โคโคเนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ฮินาตะ ทาชิบานะ

เผยแพร่เมื่อ60นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาจิโกะ โอโนะ : ภรรยาผมเอง‛ เจ้าของบ้านช่วยตอบให้แขกของเขาเกิดความกระจ่าง พร้อมกับส่งสายตาท้าทายไปให้คนที่กำลังยืนตัวสนั่ เทมิ ้” 


มิซูกิ รัก

เผยแพร่เมื่อ20ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เมคุมิ: 这部《delanin cream》ซึ่งบททดสอบนั้นดูจะสาหัสสากรรจ์กับ ชานนท์ (มาร์ช จุฑาวุฒ) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน ซึมเศร้าหรือรักเอาแต่ใจ ตอนจบ เอามากๆ ถึงแม้เขาจะพยายามแสดงและกระทำทุกสิ่งพิสูจน์ให้ ดาริน (พิม พิมประภา) เห็นว่าตัวของเขาเองรักดารินขนาดไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดารินเชื่อเลย เพราะใจของดารินยังคงฝังลึกคิดแต่ว่าชานนท์รักแค่ นาเดีย (พิม ลักธ์กมล) เพียงคนเดียว เลยทำให้ชานนท์เหนื่อยจนเกินรับไหวในสิ่งที่ดารินคิดไปเองเข้าใจไปเองชานนท์จึงขอให้ดารินหยุดพิสูจน์ความรัก? เพราะไม่อยากรับรู้อะไรอีกต่อไปแล้ว


ทาเคอุจิ ชารินะ

เผยแพร่เมื่อ85ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอริ มากิโนะ : ในการเดินทางสู่อนาคตของสังคมไทย เราต้องมุ่งมั่นในการสร้างสังคมที่เป็นอิสระและเสรีภาพ โดยการส่งเสริมคุณค่าและสิทธิของบุคคลทุกคนให้ได้รับการยกย่องและเคารพอย่างเท่าเทียม。 

เดาความชอบของคุณ
delanin cream
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา